แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจรติและประพฤติมิชอบ อบบ.ป่าโมง และ คู่มือ/แนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
♠ คู่มือเรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
» รายละเอียดวิธีการที่บุคคลภายนอกจะทำการร้องเรียน/ส่วนงานที่รับผิดชอบระยะเวลาดำเนินการ
» รายละเอียดขั้นตอนวิธีการในการจัดการต่อเรื่องร้องเรียน
» โครงสร้างศูนย์ช่วยเหลือประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลป่าโมง
» ประชาสัมพันธ์ การจัดทำคู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน
♠ คู่มือการพัฒนาและส่งเสริมการปฏิบัติงานเพื่อป้องกันกันผลประโยชน์ทับซ้อน